Đáp án câu hỏi module 2 Ngữ văn THCS | Phần 3

Đáp án câu hỏi mô đun 2 Ngữ văn THCS, gửi đến thầy cô đáp án câu hỏi trắc nghiệm module 2 Ngữ văn - đây là các đáp án chính xác. Đáp án phần tự luận mo dun 2 ngữ văn chính xác, hay và chưa có trên một số website. 

LỰA CHỌN, SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC MỘT BÀI TRONG MÔN NGỮ VĂN

I. TÌM HIỂU YÊU CẦU CHUNG CỦA VIỆC LỰA CHỌN, XÂY DỰNG CÁC CHIẾN LƯỢC DẠY HỌC HIỆU QUẢ PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG HỌC SINH THCS TRONG MÔN NGỮ VĂN.

Khi nói về chiến lược dạy học, giáo dục, một trong những vấn đề quan trọng được xem là tiêu điểm để kế hoạch tổng quát được thực thi nhằm đạt được mục tiêu dạy học, giáo dục đó chính là:

Quan điểm xây dựng CT tổng thể

Quan điểm xây dựng CT

PP, KTDH cần được người GV sử dụng

Bối cảnh giáo dục

II. TÌM HIỂU CƠ SỞ LỰA CHỌN, SỬ DỤNG PP, KTDH MỘT BÀI HỌC TRONG MÔN NGỮ VĂN Ở THCS.

Chọn đáp án đúng nhất

1. Ở hoạt động Vận dụng, giáo viên đã dự kiến CHỌN sử dụng các phương pháp dạy học nào?

Trực quan và Đàm thoại gợi mở

Trực quan và Dạy học giải quyết vấn đề

Dạy học hợp tác và Trực quan

Dạy học hợp tác và Dạy học giải quyết vấn đề

2. Ở hoạt động Luyện tập, lí do nào khiến giáo viên sử dụng kĩ thuật sơ đồ tư duy nhưng dự kiến không tổ chức cho học sinh tham quan?

 Lớp học chật và học sinh rất năng động

 Lớp học chật và học sinh rất ồn ào

 Lớp học chật và số lượng học sinh khá đông

 Lớp học chật và thời gian rất ít

Read more »
Mới hơn Cũ hơn