- SKKN tìm hiểu hứng thú học tập môn tiếng việt của học sinh lớp 4
- skkn một số biện pháp rèn chữ đẹp cho học sinh lớp 1
- skkn một số biện pháp hướng dẫn rèn đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4
- skkn một số biện pháp rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1 trong giờ tập đọc
- skkn một số biện pháp thực hiện việc rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 2 qua phân môn tập đọc
- skkn rèn kỹ năng đọc đúng cho học sinh lớp 2 qua môn tập đọc
- skkn tổ chức trò chơi trong giảng dạy phần vần lớp 1
- skkn giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 thông qua giờ kể chuyện
- skkn tiểu học cấp tỉnh hay một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt phân môn kể chuyện dạng bài nghe kể lại câu chuyện giáo viên kể trên lớp
- SKKN một số biện pháp nhằm giảm thiểu tình trạng học sinh đọc yếu, kém ở học sinh lớp 2,3
- skkn một số kinh nghiệm hình thành và bồi dưỡng kỹ năng nói cho học sinh lớp 1
- skkn một số biện pháp để dạy nghĩa của từ và các lớp từ có quan hệ về nghĩa cho học sinh lớp 5
- skkn tiểu học phân biệt từ đồng âm và từ nhiều nghĩa
- skkn tiểu học phân biệt danh từ, động từ, tính từ cho học sinh khá, giỏi lớp 4 5
- skkn một số biện pháp hướng dẫn học sinh lớp 5 phân biệt từ đồng âm và từ nhiều nghĩa theo hướng phân hóa đối tượng học sinh
- skkn tổ chức hoạt động luyện nói trong việc dạy học tiếng việt 1
- skkn một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 3
- skkn một số biện pháp nâng cao chất lượng viết văn tả cảnh cho HS lớp 5
- skkn một số biện pháp nâng cao chất lượng giải toán có lời văn cho HS lớp 3
- skkn một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học tập làm văn miêu tả lớp 4
- skkn một số biện pháp nâng cao chất lượng chữ viết cho học sinh lớp 1
- skkn một số biện pháp dạy đọc hiểu phân môn tập đọc lớp 3
- skkn nâng cao chất lượng dạy tập đọc và phát triển từ ngữ cho học sinh lớp 5
- skkn phương pháp dạy học nâng cao chất lượng phân môn tập làm văn tả người cho học sinh lớp 5
- skkn rèn viết đúng chính tả cho học sinh lớp 2
- skkn chỉ đạo khai thác hiệu quả các bài dạy phân môn luyện từ và câu lớp 4
- skkn dạy học tốt phân môn tập làm văn lớp 5
- skkn hướng dẫn học sinh cách đặt câu kiểu ai làm gì
- skkn một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy văn miêu tả cho HS lớp 5
- skkn rèn chữ viết cho học sinh lớp 1
- skkn bồi dưỡng năng lực viết văn cho học sinh lớp 4
- skkn kinh nghiệm rèn kĩ năng đọc đối với học sinh lớp 1
- skkn dạy tập đọc theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động của HS lớp 5
- skkn giáodục đạo đức cho học sinh lớp 2 quan phân môn kể chuyện
- skkn hướng dẫn học sinh lớp 4 viết văn miêu tả cây cối
- skkn nâng cao chất lượng môn tập đọc lớp 4
- skkn một số biện pháp rèn vở sạch viết chữ đẹp cho học sinh lớp 3
- skkn sử dụng hình ảnh minh hoạ trong dạy tiếng việt lớp 3
- skkn phương pháp dạy tập làm văn rèn kỹ năng nói cho HS lớp 3
- skkn một số biện pháp rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 2 trong giờ dạy tập đọc
- skkn một số biện pháp luyện đọc đúng cho học sinh lớp 1 trong các tiết tập đọc
- skkn một số biện pháp giúp học sinh khiếm thính lớp 1b luyện viết đúng chính tả
- skkn xây dựng trò chơi học vần cho học sinh lớp 1
- skkn một vài biện pháp giúp học sinh lớp 1 viết đúng chính tả
- skkn những phương pháp dạy học tốt phân môn luyện từ và câu cho học sinh lớp 2
- skkn tìm hiểu một số phương pháp dạy học tôt môn tập đọc ở lớp 3
- skkn Dạy viết chữ ghi âm cho học sinh lớp 1
- skkn một số kinh nghiệm sử dụng đồ dùng trực quan khi dạy phân môn luyện từ và câu lớp 2 dạng bài “ mở rộng vốn từ ”
- skkn một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy tập đọc cho học sinh lớp 2
- skkn phương pháp rèn luyện kĩ năng giúp học sinh lớp 2 viết đúng chính tả (nghe viết)
- skkn kĩ thuật lên lớp để dạy tốt một tiết kể chuyện ở lớp 4 – 5
- skkn bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5
- skkn một số biện pháp giúp học sinh tập viết đoạn đối thoại trong môn tập làm văn lớp 5
- skkn nâng cao chất lượng tiết trả bài viết, một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng làm văn cho học sinh lớp 5
- skkn một số biện pháp rèn kỹ năng viết văn cho học sinh lớp 5
- skkn một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 học tốt phân môn chính tả
- skkn linh hoạt, sáng tạo trong dạy “quan hệ từ” cho học sinh lớp 5 trường tiểu học
- skkn một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng làm văn miêu tả cho học sinh lớp 4 ở trường PTDTBT
- skkn biện pháp dạy môn tập đọc cho học sinh dân tộc thiểu số (lớp 3)
- skkn giúp giáo viên dạy tốt học sinh lớp 2 3 học tốt kiểu câu ai thế nào
- skkn một số biện pháp giúp học sinh nhận biết và sử dụng hiệu quả biện pháp tu từ nhân hóa trong tiếng việt lớp 3
- skkn một số biện pháp nâng cao chất lượng đọc cho học sinh lớp 3
- skkn một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy phân môn tập đọc lớp 3
- skkn một số lỗi chính tả thường gặp ở học sinh lớp 3 nguyên nhân và cách chữa
- skkn phương pháp dạy học tích cực với phân môn tập đọc lớp 3
- skkn một số biện pháp chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng dạy luyện từ và câu lớp 3
- skkn xây dựng hệ thống bài tập rèn kỹ năng quan sát tìm ý trong văn miêu tả cho học sinh lớp 2,3
- skkn một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 giữ vở sạch, viết chữ đẹp
- skkn một số biện pháp quản lí hoạt động dạy và học môn tiếng việt lớp 2 phân môn kể chuyện
- skkn một số biện pháp khắc phục lỗi chính tả cho học sinh tiểu học
- SKKN một số phương pháp trong việc dạy phân môn tập làm văn lớp 4
- skkn một số biện pháp rèn kĩ năng làm văn miêu tả cho học sinh lớp 4
- SKKN môn chính tả lớp 3
- skkn rèn cho học sinh lớp 4 viết đoạn văn, bài văn miêu tả con vật
- skkn rèn kĩ năng đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4,5
- skkn một số biện pháp bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng việt ở trường tiểu học
- SKKN giúp HS lớp 3 nhận biết biện pháp tu từ nhân hóa
- skkn hay một số biện pháp giúp học sinh nhận biết và vận dụng tốt phép so sánh tu từ trong phân môn luyện từ và câu ở lớp 3
- skkn các biện pháp nghệ thuật thường gặp trong dạy và học tiếng việt ở tiểu học
- skkn một số biện pháp hướng dẫn học sinh học tốt phân môn tập đọc lớp 3
- skkn một số biện pháp bồi dưỡng năng lực cho HSG tiếng việt lớp 5
- skkn kinh nghiệm nâng cao chất lượng phân môn tập làm văn lớp 3
- skkn kinh nghiệm dạy học phát huy tính tích cực trong môn tiếng việt đối với HS lớp 1 DTTS
- skkn biện pháp giúp HS phân biệt từ đồng âm, từ nhiều nghĩa trong phân môn LTC lớp 5
- skkn một số kinh nghiệm giúp học sinh học tập hiệu quả dạng văn tả cảnh trong phân môn tập làm văn lớp 5
- skkn một số biện pháp giúp HS lớp 5 học tập có hiệu quả tập làm văn miêu tả
- skkn kinh nghiệm dạy học phân hóa trong môn tiếng việt lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN
- skkn dạy học từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 bằng bối cảnh loại trừ nhau
- skkn một vài phương pháp giúp học sinh dân tộc thiểu số tại chỗ phát âm chuẩn tiếng việt
- skkn một số biên pháp rèn chữ viết cho học sinh lớp 3
- skkn kinh nghiệm dạy dạng bài giải toán có lời văn cho học sinh lớp 2
- skkn dạy từ đồng âm từ nhiều nghĩa, phân biệt từ đồng âm từ nhiều nghĩa
- skkn một số kinh nghiệm giúp học sinh lớp 5 phân biệt từ đồng âm và từ nhiều nghĩa
- skkn một số kinh nghiệm hướng dẫn HS lớp 4 đọc diễn cảm trong giờ tập đọc
- skkn một số kinh nghiệm về rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 2
- skkn một số biện pháp rèn luyện phát âm chuẩn cho học sinh lớp 1
- skkn một số biện pháp giúp học sinh xây dựng các cách mở bài, kết bài tập làm văn lớp 4
- skkn một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 đọc đúng, đọc diễn cảm
- skkn thiết kế và tổ chức thực hiện các trò chơi dạy học vần
- skkn sáng tạo và cải tiến một số phương pháp giúp HSG lớp 5 nhận biết và sử dụng câu đúng ngữ pháp
- Trang Chủ
- Skkn
- _Skkn mầm non
- __Quản lý mầm non
- __18-24 tháng
- __24-36 tháng
- __3-4 tuổi
- __4-5 tuổi
- __5-6 tuổi
- __Dinh dưỡng, cô nuôi
- __Mầm non tổng hợp
- _Skkn Tiểu học
- __Quản lý Tiểu học
- __Chủ nhiệm Tiểu học
- __Tiếng anh Tiểu học
- __Toán Tiểu học
- __Tiếng việt
- __Thể dục Tiểu học
- __Tin học Tiểu học
- __Âm nhạc Tiểu học
- __Mĩ thuật Tiểu học
- __Skkn Lớp 1
- __Skkn Lớp 2
- __Skkn Lớp 3
- __Skkn Lớp 4
- __Skkn Lớp 5
- _Skkn THCS
- __Quản lý THCS
- __Chủ nhiệm THCS
- __Toán THCS
- __Vật lý THCS
- __Hóa học THCS
- __Tiếng anh THCS
- __Sinh học THCS
- __Ngữ văn THCS
- __Lịch sử THCS
- __Địa lý THCS
- __Thể dục THCS
- __GDCD THCS
- __Âm nhạc THCS
- __Mĩ Thuật THCS
- __Tin học THCS
- __Công nghệ THCS
- _Skkn THPT
- __Quản lý THPT
- __Chủ nhiệm THPT
- __Toán THPT
- __Vật lý THPT
- __Hóa học THPT
- __Tiếng anh THPT
- __Sinh học THPT
- __Ngữ Văn THPT
- __Lịch sử THPT
- __Địa lý THPT
- __Thể dục THPT
- __Quốc phòng
- __GDCD THPT
- __Tin học THPT
- _Skkn Đội, Đoàn
- _Skkn kế toán, thư viện,...
- _Skkn Chuyên ngành
- HSG
- _HSG Tiểu học
- __HSG Lớp 1
- __HSG Lớp 2
- __HSG Lớp 3
- __HSG Lớp 4
- __HSG Lớp 5
- _HSG THCS
- __Toán THCS
- __Vật lý THCS
- __Hóa học THCS
- __Ngữ văn THCS
- __Tiếng anh THCS
- __Sinh học THCS
- __Lịch sử THCS
- __Địa lý THCS
- __Tin học THCS
- _HSG THPT
- __Toán THPT
- __Vật lý THPT
- __Hóa học THPT
- __Sinh học THPT
- __Tiếng anh THPT
- __Ngữ Văn THPT
- __Lịch sử THPT
- __Địa lý THPT
- __Tin học THPT
- Ôn thi
- _Ôn thi vào 10
- _Tài liệu THCS
- _Tài liệu THPT
- Liên môn
- Luận văn
- Tiếng anh
- Đại học-Cao đẳng
- Ôn thi CC-VC